4 cách trị sẹo mụn an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Những vết sẹo do mụn càng để lâu càng khó chữa trị. Cách tốt nhất là đánh bay những vết sẹo ngay khi mới hình thành. Bài viết này, sẽ chia sẻ 4 cách trị sẹo do mụn để lại từ các nguyên liệu thiên nhiên mà siêu hiệu quả.
1. Trị sẹo do mụn để lại với nha đam
Trị sẹo mụn bằng nha đam
Nha đam (lô hội) được biết là thần dược làm đẹp của chị em. Chúng không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng trị những vết sẹo xấu xí do mụn gây nên rất hiệu quả. Với cách làm đơn giản dùng nhựa của nha đam xoa trực tiếp lên những vết sẹo đó, ngày 2-3 lần. Để có tác dụng nhanh hơn bạn có thể sử dụng tinh chất nha đam được bày bán trên thị trường.
2. Chanh trị sẹo mụn hiệu quả
Trị sẹo do mụn gây nên bằng chanh rất hiệu quả
Chanh không chỉ chứa 1 lượng vitamin C lớn giúp làm da trắng hồng tự nhiên. Mà cón có axit citric tác dụng rất hiệu quả đến những vết sẹo do mụn gây nên. Bạn chà chanh trực tiếp lên các vết sẹo, 2-3 lần/ ngày, vết sẹo sẽ mờ dần và mất hẳn.
3. Trị sẹo do mụn gây nên từ mật ong
Cách trị sẹo mụn từ mật ong
Mật ong là một tinh chất quý hiếm và hỗ trợ rất lớn cho công cuộc làm đẹp của chị em: làm trắng da, trị mụn, trị nám rất hiệu quả. Bên cạnh đó, mật ong còn có tác dụng trị sẹo do mụn gây nên. Bôi trực tiếp mật ong lên chỗ có sẹo hàng ngày, sẹo sẽ mờ dần, trả lại cho bạn làn da mịn màng như mơ ước.
4. Trị sẹo mụn bằng nghệ
Trị sẹo do mụn bằng nghệ tươi
Phương pháp trị sẹo bằng nghệ rất đơn giản mà hiệu quả cao. Bởi nghệ được ví như biệt dược trong việc điều trị sẹo lõm, sẹo lồi có thể do mụn, bỏng, thủy đậu, … Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng làm trắng da, trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
0 The Hoang "4 cách trị sẹo mụn an toàn hiệu quả nhất hiện nay"

Back To Top